test

Worms 3 เกมหนอนบน iOS

สำหรับคอเกมบนโซเชียลเกมคงจะรู้จัก Worms เกมสงครามตัวหนอนสุดป่วนที่กำลังได้รับความนิยมอยู่บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ในส่วนแพตฟอร์มบนมือถือทางสตูดิโอ Team17 ประกาศส่งผลงานชิ้นต่อไป Worms 3 บนระบบ iOS สำหรับ iPhone, iPad และ iPod touch ในช่วงปลายปีนี้ โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดบนร้าน App Store


ถึงแม้ทางผู้พัฒนาจะทำภาคใหม่ออกมา Worms 3 ก็ยังคงรูปแบบการเล่นเดิม Turn-Based Strategy ผสมผสานแนวการเล่นแบบเกมส์ฟิสิกส์ ซึ่งในภาคนี้มีโหมดการเล่นแบบ Single-Player ทั้ง 27 ภารกิจในธีมแผนที่ต่างๆ อาทิ ชายหาด เกาะผีสิง ฟาร์ม และท่อระบายน้ำ นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นที่เรียกว่า BodyCount เมื่อผู้เล่นผ่านระดับไปเรื่อยๆความยากก็จะเพิ่มขึ้นไปด้วยเช่นกัน


ออฟชั่นที่น่าสนใจคงจะเป็นระบบการ์ดที่ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธการเล่นตั้งแต่เริ่มต้นได้ในแต่ละรอบจนจบเกมโดยการสร้างดาดฟ้าขึ้นมาจากการ์ด 41 ใบและเลือกซื้อได้ในแบบ Bronze, Silver และ Gold สามารถหาได้จากภารกิจภายในเกม อีกทั้ง Worms 3 ยังมีระบบใหม่ที่เชื่อมต่อเครือข่ายของผู้เล่นบน leaderboards และ achievements พร้อมกับรองรับการควบคุมด้วย D-Pad และการสัมผัสที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เมนูหลัก : เกม | เกมส์ | เกมส์ออนไลน์ | games | game
Copyright © 2013. เกมส์ เล่นเกมส์ที่ OhoGames - All Rights Reserved
ออกแบบโดย Creating Website
ขับเคลื่อนโดย Blogger