test

Guide: เกมส์ Worms

Worms สงครามตัวหนอนสุดป่วน ผลงานชิ้นใหม่จากสตูดิโอ Team17 ในประเทศอังกฤษ เดิมมีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2555 แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป ล่าสุดทางผู้พัฒนา Team17 ตัดสินใจประกาศเปิดตัว Worms เจ้าหนอนสุดป่วนผ่านโซเชียลเกมส์บน Facebook แล้ววันนี้
สำหรับ Worms เป็นเกมแนว Turn-Based Strategy ผสมผสานแนวการเล่นแบบเกมส์ฟิสิกส์ วิธีเล่นเกม Worms เจ้าหนอนสุดป่วน เมื่อเราเข้าสู่โลกของ Worms คุณลุงหนอนจะสอนเทคนิคการเล่นตั้งแต่เบื้องต้นเพื่อทำความเข้าใจระบบที่สำคัญต่างๆภายในเกม โดยผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม สีฟ้าและสีชมพูทั้ง 2 ทีมจะมีเวลาในการคิดวางแผนทีมละ 30 วินาที และมีเวลาในการต่อสู้ทั้งหมด 3 นาที


การตัดสินแพ้ชนะนั้นขึ้นอยู่กับว่าทีมใดสามารถทำลายเจ้าหนอนของอีกฝ่ายหมดไปได้จะเป็นผู้ชนะและหากในระหว่างการแข่งขันเวลาที่กำหนดหมดไปแต่ยังหาทีมผู้ชนะไม่ได้ต้องตัดสินด้วยค่าพลังชีวิตที่เหลืออยู่ของทั้ง 2 ทีม


นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นแบบ Random, Medieval ผู้เล่นสามารถค้นหาคู่ต่อสู้แบบสุ่มได้ทั่วโลกหรือจะไปเยือนเกาะของเพื่อนๆของเราเพื่อรับคะแนนและค่าโบนัสต่างๆได้อีกด้วย


จุดเด่นของเกม Worms อีกอย่างหนึ่งคือ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเจ้าหนอนสุดป่วนให้มีประสิทธิภาพด้านการต่อสู้มากขึ้น ยกตัวอย่างเราต้องการซื้ออาวุธชิ้นใหม่ ก่อนซื้อก็สามารถทดลองใช้ก่อนได้โดยกดปุ่ม Try Me เพื่อความพึงพอใจของเราหรือจะปรับแต่งเกาะที่อยู่อาศัยของเจ้าหนอนได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมสนุกในช่วง Challenges ทุกสัปดาห์


Worms เป็นเกมเก่าสุดคลาสสิคที่กลับมาโลดแล่นในโลกของโซเชียลเกมส์ออนไลน์ที่จะทำให้คุณสนุกเพลิดเพลินร่วมกับเพื่อนๆบน Facebook มากขึ้น อีกทั้งเกมนี้ต้องใช้การวางแผนและความแม่นยำของผู้เล่นด้วย ใครสนใจสามารถเข้าเล่นเกมได้ที่: http://apps.facebook.com/playworms/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เมนูหลัก : เกม | เกมส์ | เกมส์ออนไลน์ | games | game
Copyright © 2013. เกมส์ เล่นเกมส์ที่ OhoGames - All Rights Reserved
ออกแบบโดย Creating Website
ขับเคลื่อนโดย Blogger