test

5 เกมแนว Tower Defense บน iOS ที่คุณไม่ควรพลาด

ถ้าพูดถึงเกมในตระกลู Tower Defense หรือเกมแนวป้องกันหอคอยมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมบนเว็บเบราว์เซอร์ทั่วไปที่หาเล่นได้ง่ายจนพัฒนาไปสู่เกมบนโซเชียวมีเดียเครือข่ายสังคมออนไลน์ขนาดใหญ่ และบนอุปกร์พกพามือถือและแท็บเล็ต ทำให้ในปัจจุบันเกมแนว Tower Defense ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากเหล่าคอเกมแนววางแผน ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ Ohogames จะมาแนะนำ 5 อันดับเกมในตระกลู Tower Defense บนระบบ iOS การันตีความสนุกจนคุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด


1.Kingdom Rush เกมแนววางแผนการรบสุดคลาสสิกที่ถูกนำมาสร้างภาคต่อ Kingdom Rush Frontiers จนโด่งดังไปทั่วโลก ตัวเกมขึ้นชื่อเรื่องภาพกราฟฟิกสีสันสวยงามและรูปแบบการเล่นที่มีความน่าสนใจไม่น้อยทั้งการต่อสู้บนพื้นที่ที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นในป่า ภูเขา และดินแดนอันกว้างใหญ่ โดยการปกป้องอาณาจักรของเราจากเหล่าอสูรต่างๆ อย่าง Orc, Troll, Evil Wizard ด้วยป้อมปราการที่แข็งแกร่ง รวมไปถึงการสร้างฮีโร่เพื่อนำทัพเข้าสู้กับศัตรู ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ App Store


2.Plants vs. Zombies หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ พืชปะทะซอมบี้ อีกหนึ่งเกมแนววางแผนป้องกันที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน หลังปล่อยภาคต่อ Plants vs. Zombies 2 ออกมาก็ทำลายสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 25 ล้านครั้งภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือน ตัวเกมยังคงรูปแบบการเล่นเหมือนเดิมแต่สำหรับภาคใหม่ได้เพิ่มเนื้อหาผู้เล่นจะเดินทางข้ามเวลาทั้งในอดีตและอนาคตพร้อมกับระดับเลเวลใหม่ทั้ง ซอมบี้ พื้นที่ใหม่ และต้นไม้แปลกๆ มากมายที่สำคัญตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีสามารถเข้าถึงตัวเกมได้ทุกระดับไม่มีข้อจำกัดในเวลาเดียวกันก็มีออฟชั่นเสริมและไอเทมภายในเกมให้ผู้เล่นที่สนใจเลือกซื้อไปอัพเกรดกันเอาเอง


3.Clash of Clans เกมแนววางแผนจาก Supercell บริษัทจากประเทศฟินแลนด์ เจ้าของผลงานผู้พัฒนาเกมทำฟาร์มยอดฮิตอย่าง Hay Day ตัวเกมมาในแบบเกมแนววางแผนสร้างหอคอยและการวางแผนสร้างหมู่บ้านพร้อมทั้งฝึกหน่วยรบให้แข็งแกร่ง อาทิ นักดาบ, นักเวทย์ หรือมังกร รวมทั้งป้อมปืนและอาวุธต่าง ๆ อีกมากมาย เพื่อเตรียมพร้อมในการต่อสู้กับเหล่ากอบลิน รวมทั้งนำไปสู้รบกับเมืองต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ App Store


4.Lord of the Guardians เกมแนววางแผน (RTS) คล้ายกับเกม Clash of Clans โดยการใช้ไหวพริบและกลยุทธ์ที่รวดเร็วในการเล่นทั้งการสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ควบคุมเหล่ากองทัพมอนสเตอร์ในการต่อสู้และป้องกันอาณาจักรจากผู้เล่นอีกฝ่าย นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าออฟชั่นตัวละครและภาพกราฟฟิกภายในเกมได้อย่างอิสระ ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีสามารถดาวน์โหลดได้ที่ร้าน App Store


5.For the Horde ผลงานการพัฒนาของค่าย TipCat Interactive เป็นเกมแนว 3D MOBA ในรูปแบบการป้องกันหอคอย โดยการเล่นนั้นเหมือนกับการนำฮีโร่ของแต่ละฝ่ายออกมาต่อสู้คล้ายกับ Dota พร้อมกับทักษะติดต่อของฮีโร่เพื่อเอาชนะอีกฝ่าย นอกจากนั้นแต่ละฝ่ายยังมีหอคอยป้องกันอาณาเขตของตนเองเราสามารถนำฮีโร่เข้าไปหลบหลังหอคอยได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามตัวเกมนั้นรองรับแค่ภาษาจีน แต่รูปแบบการเล่นดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนไม่น้อย

1 ความคิดเห็น:

 
เมนูหลัก : เกม | เกมส์ | เกมส์ออนไลน์ | games | game
Copyright © 2013. เกมส์ เล่นเกมส์ที่ OhoGames - All Rights Reserved
ออกแบบโดย Creating Website
ขับเคลื่อนโดย Blogger