test

Excalibur เกมใหม่บนมือถือ

R2Games หรือที่รู้จัก Reality Squared อีกหนึ่งผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์ (Browser-based Game) เล่นฟรีฝั่งตะวันตก ประกาศความร่วมกับกับค่าย Beijing Elex จากประเทศจีน ในการนำเกม Excalibur มาเปิดให้บริการในฝั่งตะวันตกของอเมริกาเหนือและยุโรป ซึ่งตามแหล่งข่าวบอกว่า R2Games ใช้งบในการเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์เกมเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างสูงและเป็นครั้งแรกของการบุกตลาดเกม Mobile ในฝั่งตะวันตก


Excalibur เป็นเกมบนมือถือที่รองรับระบบ iOS และ Android ตัวเกมออกแนว Action MMORPG มุมมองด้านข้างอ้างอิงเรื่องราวของกษัตริย์อาเธอร์และอัศวินโต๊ะกลมแบ่งออกเป็น 3 คลาสหลัก ได้แก่ Wizards, Warriors และ Assassins ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ที่ตื่นตาตื่นใจจดจ่อกับเนื้อเรื่องภายในเกมที่ชวนติดตาม


สำหรับ Excalibur นั้นพัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอ Linekong อีกหนึ่งทีมพัฒนาเกมระดับแถวหน้าในประเทศจีน พัฒนาขึ้นมาเพื่อรุกตลาด Mobile Game โดยเฉพาะประสบความสำเร็จอย่างแพร่หลายจนมีผู้เล่นเข้าใช้งานกว่า 1.7 ล้านคนต่อเดือน สร้างรายได้ให้แก่บริษัทผู้ให้บริการอย่างมหาศาล ด้วยความเชื่อมั่นในทีมพัฒนาระดับคุณภาพทำให้ทาง R2Games ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์เกมไปอย่างมั่นใจพร้อมกับความสำเร็จในตลาดเกมมือถือฝั่งตะวันตก ใครสนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่: http://excalibur.r2games.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เมนูหลัก : เกม | เกมส์ | เกมส์ออนไลน์ | games | game
Copyright © 2013. เกมส์ เล่นเกมส์ที่ OhoGames - All Rights Reserved
ออกแบบโดย Creating Website
ขับเคลื่อนโดย Blogger