test

7 เกมฟรีบนมือถือในร้าน AppStore

Apple เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของการเปิดให้บริการร้าน AppStore พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดเกมฟรีชื่อดังถึง 7 เกมด้วยกัน อาทิ BADLAND, Where's My Water?, Tiny Wings, Infinity Blade II, Dead Space, The Sims: Medieval และ Mirror's Edge แต่ละเกมมาจากค่ายผู้พัฒนาชื่อดังทั้งนั้น ซึ่งทั้ง 7 เกมจะมีหน้าตาและความน่าสนใจอย่างไรเราไปดูกันเลย

BADLAND - Frogmind


BADLAND ผลงานของสตูดิโอ Frogmind ที่เพิ่งได้รับรางวัล Apple Design Award 2013! เป็นเกมแนว Side-scrolling มุมมองด้านข้างในรูปแบบการต่อสู้ผจญภัยเหมือนอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยายที่เต็มไปด้วยความอัศจรรย์และอันตรายมากมาย ดาวน์โหลดได้ที่: AppStore

Where's My Water? - Disney


Where's My Water? จากค่าย Disney ที่โดดเด่นในเรื่องของตัวการ์ตูนและภาพกราฟฟิกที่สวยงาม เป็นเกมแนวฟิสิกส์ผสมผสานการไขปริศนาที่น่าตื่นเต้นในเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม เป็นอีกหนึ่งเกมบนมือถือที่ได้รับความนิยมในช่วงปีที่ผ่านมา ดาวน์โหลดได้ที่: AppStore

Tiny Wings - Andreas Illiger


Tiny Wings ผลงานของสตูดิโอ Andreas Illiger เป็นเกมบนมือถือ iPhone ที่ได้รับรางวัล App Store Rewind 2011 ในยุโรปและประเทศอื่นๆ รูปแบบของเกมผู้เล่นจะต้องควบคุมเจ้านกบินและกระโดดไปตามเนินเขาให้ไกลที่สุดในระหว่างทางจะดวงอาทิตย์ให้เก็บสะสมคะแนนเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นง่ายสบายๆบน iPhone และ iPad สามารถดาวน์โหลดได้ที่: iPhone | iPad

Infinity Blade II - ChAIR Entertainment


Infinity Blade II ผลงานของสตูดิโอ ChAIR Entertainment เป็นภาคต่อของ Infinity Blade ที่มาในรูปแบบภาพกราฟฟิกสวยงามอลังการบน iOS สำหรับ iPhone, iPod และ iPad โดยเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแต่มีข้อจำกัดของเวลา สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวแอคชั่นบู๊แหลก สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Infinity Blade II ได้ที่ AppStore

Dead Space, The Sims: Medieval และ Mirror's Edge - Electronic Arts


Dead Space, The Sims: Medieval และ Mirror's Edge ปิดท้ายด้วย 3 เกมสุดท้ายจากค่าย Electronic Arts ที่เหล่าเกมเมอร์มักจะคุ้นเคยกันดีในบนเครื่อง PC แต่ตอนนี้ตัวเกมสามารถสนับสนุนบนแพตฟอร์มมือถือของระบบ iOS ใครที่ชอบอุดหนุนเกมจาก EA ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีที่ AppStore: Dead Space | The Sims: Medieval | Mirror's Edge

ที่มา: 2p

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เมนูหลัก : เกม | เกมส์ | เกมส์ออนไลน์ | games | game
Copyright © 2013. เกมส์ เล่นเกมส์ที่ OhoGames - All Rights Reserved
ออกแบบโดย Creating Website
ขับเคลื่อนโดย Blogger