test

รีวิวเกม RO Prequel จากประเทศจีน

สวัสดีชาว Ohogames วันนี้แอดมินมีเกมส์ออนไลน์บนเว็บเบราเซอร์มาแนะนำเชิงรีวิว หลังจากที่ได้เข้าไปสัมผัสมาพบว่ามีความน่าสนใจไม่น้อย สำหรับเกมนี้มีชื่อว่า Ragnarok Online Prequel หรือจะเรียกสั้นว่า "RO Prequel" เมื่อเอ่ยถึงชื่อของเกมนี้เชื่อว่ามีเพื่อนๆหลายคนคงจะคุ้นเคยกันดี ใช่แล้วมันเป็นเกม Ragnarok Online ฉบับเกมบนเว็บนั้นเองเป็นผลงานการพัฒนาของสตูดิโอ Dream² ทีมพัฒนาเกมบนเบราเซอร์ระดับแถวหน้าในประเทศจีน ซึ่งการพัฒนาในครั้งนี้ได้รับใบอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เกม Gravity อีกด้วย


แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าตัวเกมนั้นเป็นภาษาจีนทั้งหมดทำการเข้าไปทดสอบอยากที่จะเข้าใจ เลยอาศัยประสบการณ์ที่เคยเล่นเกม Ragnarok Online มาประกอบทำความเข้าใจได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แอดมินเริ่มด้วยการ Login ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของเกม สัมผัสแรกที่รับรู้ได้ก็คือ เสียงเพลงประกอบอันไพเราะของ RO เมื่อเข้าสู่โลกของ RO Prequel ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นคลาส Novice น้อยแต่ความสามารถไม่ธรรมดา เริ่มต้นภารกิจเนื้อเรื่องด้วยการฝึกต่อสู้และตั้งชื่อตัวละครเมื่อสำเร็จจะวาปเข้าสู่เมือง Prontera จุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่


จากภาพสกรีนช็อตจะเห็นต้องบอกว่าพัฒนาออกมาได้สวยงามทั้งภาพกราฟฟิกของเมือง แผนที่ต่างๆ ตัวละคร NPC มอนสเตอร์ และเสียงเพลงประกอบอันไพเราะที่ถอดแบบมาจากเกม Ragnarok มาเกือบทั้งหมด ซึ่งขอชื่นชมการเก็บรายละเอียดทั้งหมดของผู้พัฒนา


รูปแบบการเล่นเป็นเกมแนว Real-time MMORPG เน้นไปทางแนวเกมบนเว็บทั่วไป การรับเควสเพือเพื่อเข้าไปเคลียรดันเจี้ยนต่างๆให้สำเร็จแล้วรับไอเทมหรือค่าประสบการณ์เป็นสิ่งตอบแทน ภายในเกมประกอบไปด้วย 4 สายอาชีพหลัก ได้แก่ Swordman, Acolyte, Archer และ Thief แต่ความสามารถทั้งทักษะการต่อสู้และสกิลจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง


ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆคงไม่ต้องอธิบายกันต่อ แฟนเกม Ragnarok คงจะชำนาญการกันแล้ว เอาเวลาไปคิดเรื่องของภาษาและความเร็วของอินเตอรเน็ตกันดีกว่า เพราะหลังจากที่ได้เข้าไปทดสอบพบว่ามีอาการแลคหรือหลุดออกจากเกมเนื่องจากปริมาณของผู้เล่นที่เยอะ ซึ่งหากพูดถึงตัวเกมที่พัฒนาขึ้นในประเทศจีนส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ๋ แต่สำหรับ Ragnarok Online: Prequel นั้นเป็นเกมที่ถูกต้องลิขสิทธิ๋สามารถพัฒนาและเปิดให้บริการได้อย่างถูกต้อง ก็เป็นอีกหนึ่งเกมบนเบราเซอร์ Web Browser Base ที่สามารถเล่นได้ในยามว่าง ใครสนใจก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกเล่นเกมกันได้ง่ายที่ http://ro.haohaowan.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เมนูหลัก : เกม | เกมส์ | เกมส์ออนไลน์ | games | game
Copyright © 2013. เกมส์ เล่นเกมส์ที่ OhoGames - All Rights Reserved
ออกแบบโดย Creating Website
ขับเคลื่อนโดย Blogger