test

แนะนำเกมส์บนเว็บน่าเล่นในปี 2013

ปัจจุบันเกมส์ถูกพัฒนาออกมาหลากหลายรูปแบบแบ่งแยกออกมาได้หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นเกมส์ออฟไลน์บนพีซีทั่วไป เกมส์บนเครื่องคอนโซล และเกมส์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดไปทั่วโลก ด้วยความสามารถที่อิสระไม่ว่าผู้เล่นเกมส์จะอยู่ส่วนไหนของโลกใบนี้เพียงแค่มีระบบอินเตอร์เน็ตก็สามารถเข้าถึงตัวเกมพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างสนุกสนาน เมื่อเทคโนโลยีถูกพัฒนาให้ก้าวหน้าขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกมส์ออนไลน์ในปัจจุบันก็พัฒนาตามไปด้วยเช่นกัน จากเกมส์ที่ต้องดาวน์โหลดไคลเอนต์หรือตัวเกมจากผู้ให้บริการมาติดตั้งบนเครื่อง PC ของผู้ใช้เพื่อเล่นเกมๆนั้น

สำหรับบทความนี้อยากโฟกัสไปในเรื่องของเกมส์บนเบราเซอร์ที่น่าจับตามองและคิดว่าคอเกมบน Web Based ไม่น้อยที่กำลังรอสัมผัสหรือเปิดให้บริการไปแล้ว ซึ่งเกมที่ทางแอดมินคัดสรรมาแนะนำส่วนใหญ่จะเป็นที่รู้จักรวมถึงภาพกราฟฟิกไม่ด้อยกว่าเกมส์ออนไลน์บนเครื่องพีซี ซ้ำยังน่าเล่นยิ่งกว่าอีก เอาละไม่รอช้าเราไปรู้จักกับเกมส์บนเว็บน่าเล่นในปี 2013 กันเลย


1. Kingdom Hearts X Chi เอาในสาวก Kingdom Hearts เมื่อทางค่าย Square Enix ญี่ปุ่น ร่วมกับ Disney ประกาศส่งเกม Kingdom Hearts X [Chi] Online ในเวอร์ชั่นเกมส์ออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์ ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครอวตาร์ในแบบของตัวเองเข้าร่วมผจญภัยในโลกของ ดิสนีย์ ที่สามารถเล่นแบบ Co-op กับเพื่อนๆ พร้อมเปิดศึกการต่อสู้โดยใช้การ์ดที่ได้จากการสะสม ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://kingdomhearts.jp/


2. New PAL Online หรือ เซียนกระบี่พิชิตมารออนไลน์ จากเกมส์ออฟไลน์และออนไลน์บนเครื่อง PC ทั่วไปสู่เกมส์ออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์ใหม่รังสรรคผลงานโดยค่าย Dream² ผู้สร้างเกมบนเว็บระดับแถวหน้าในประเทศจีน ยกระดับด้วยเกมเอนจิ้น Unity 3D ทำให้ได้ภาพกราฟฟิกที่สวยงามแตกต่างจากเกมส์บนเว็บทั่วไป ซึ่งในเซิร์ฟเวอร์จีนได้เปิดให้บริการไปแล้วเรียบร้อย ส่วนเซิร์ฟเวอร์ไทยมีข่าวดีว่าค่ายเกมน้องใหม่อย่าง Siam Gamer ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาแล้วเตรียมเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ ติดตามข่าวได้ที่ https://www.facebook.com/palonlineth


3. RuneScape 3 จากซีรี่ย์เกมสุดคลาสสิกผลงานชิ้นล่าสุดของสตูดิโอ Jagex ที่ยกระดับด้วยเอนจิ้นใหม่ HTML5 เหมือนกับการยกเครื่องครั้งใหญ่ทั้งภาพกราฟฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้โดยไม่ต้องติดตั้ง Java หรือ Plug-in ตัวอื่นๆ เพียงแค่มีเว็บเบราเซอร์ในรุ่นปัจจุบันที่ใช้งานอยู่ก็สามารถเข้าเล่นเกมได้ ทันที ซึ่ง RuneScape ภาค 3 นั้นได้เปิด Open Beta ไปแล้วเรียบร้อย ใครสนใจดูข้อมูลทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ http://www.runescape.com/


4. Ragnarok Online: Prequel กำเนิดใหม่จากแฟรนไชส์ MMORPG สุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมสูงสุดไปทั่วโลกถูกนำมาพัฒนาใหม่โดยสตูดิโอ Dream² ในประเทศจีนร่วมกับ Gravity ประเทศเกาหลี กลายเป็นเกมส์ออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ จนเหล่าคอเกมบนเว็บถึงกับอึ้งไปตามๆกัน ในขณะนี้ตัวเกมยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาแต่ได้เปิดทดสอบไปบ้างแล้ว ใครสนใจดูข้อมูลทั้งหมดได้ที่ http://ro.haohaowan.com/


5. Attack on Titan Online ผ่าพิภพไททัน เมื่อกระแสความนิยมจากหนังสือการ์ตูนที่ทำยอดขายได้กว่า 20 ล้านเล่มในประเทศญี่ปุ่น ได้มีการนำมาพัฒนาเป็นเกมส์ออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์ใหม่เพื่อให้คอการ์ตูนได้สัมผัสความสนุกสนานในรูปแบบเกมที่เล่นง่ายไม่ยุ่งยาก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลัก http://sk.my-gg.com/

ด้วยขั้นตอนที่ยุ่งยากทำให้เกมส์ออนไลน์ในปัจจุบันถูกแบ่งประเภทออกมาสู่เกมส์บนเว็บเบราเซอร์หรือ Web Browser Base ในรูปแบบเกมส์แฟลชธรรมดาทั่วไปถูกพัฒนาให้เข้ามาโลดแล่นในโลกของเกมส์ออ นไลน์ได้อย่างตื่นตาตื่นใจและยังเข้ามาแย่งตลาดเกมส์ในหลายประเทศทั่วโลก ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆทั้งผู้เล่นไปจนถึงผู้ให้บริการต่างเริ่ม ให้ความสำคัญกับเกมส์บนเว็บมากขึ้นนำไปสู่การพัฒนาเกมส์ใหม่ๆขึ้นมามากมาย โดยอ้างอิงเนื้อเรื่องจากประวัต์ศาสตร์ไปจนถึงการ์ตูนชื่อดัง อาทิ สามก๊ก วันพีช นารูโตะ ที่เหล่านักพัฒนาเกมได้นำมาสร้างสรรค์เป็นเกมส์ฮิต ซึ่งเรามักจะเห็นเกมส์บนเว็บที่มาจากจีนและญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่

ส่วนเพื่อนๆที่อย่างเปลี่ยนบรรยากาศมองหาเกมส์แฟลชบนเว็บเล่นง่าย อาทิ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ฝึกสมอง เกมy8 และอีกมากมาย สามารถกลับไปเลือกหมวดหมู่เพื่อเล่นเกมได้ที่หน้าแรกของเว็บไซต์หลักได้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เมนูหลัก : เกม | เกมส์ | เกมส์ออนไลน์ | games | game
Copyright © 2013. เกมส์ เล่นเกมส์ที่ OhoGames - All Rights Reserved
ออกแบบโดย Creating Website
ขับเคลื่อนโดย Blogger