test

เปิดแล้ว Plants vs. Zombies Adventures


สิ้นสุดการรอคอยในที่สุดทางสตูดิโอ Popcap ก็เปิดให้เล่นเกม Plants vs. Zombies Adventure เวอร์ชั่น Facebook แล้ววันนี้ ซึ่งใครที่ได้เข้าไปสัมผัสมาแล้วต้องบอกว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะในภาคนี้ได้ดัดแปลงจาก Plants vs. Zombies ต้นฉบับมาสร้างในรูปแบบเกม 3 มิติ ทั้งภาพกราฟฟิกสวยงามน่าเล่นและเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นขนาดใหญ่ พร้อมกับนำเสนอซอมบี้และพืชสายพันธุ์ใหม่ๆ รวมไปถึงวิธีใหม่ในการปลูกพืชตั้งแนวป้องกัน และตารางจัดอันดับลีดเดอร์บอร์ดของผู้เล่นทั่วโลก

เอาล่ะ! ก่อนอื่นให้เพื่อนๆเข้าไปที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/pvzadventures แล้วมองหาปุ่ม 'เล่นเกมส์' ด้านขวามือใต้ภาพ Cover ของแฟนเพจให้คลิกเข้าไปเลย แต่อย่าลืมกด Like! ด้วยละไว้ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ


สำหรับตัวเกม Plants vs. Zombies Adventures ยังอยู่ในรุ่น Beta เมื่อเข้าสู่เกมเราจะพบกับตัวละครหลักที่คุ้นเคยกันดีจากภาคแรกมาแนะนำเทคนิคการเล่นพื้นฐานและหมวดหมู่ที่สำคัญต่างๆ รูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมบนเฟซบุ๊คทั่วไปทั้งรับภารกิจในแต่ละระดับเพื่อทำให้สำเร็จ ซึ่งผู้เล่นต้องดูแลบ้านและหมู่บ้านของตนเองให้ปลอดภัยจากเหล่าซอมบี้ โดยเหล่าซอมบี้จะเข้ามาโจมตีบ้านของเราและละแวกบ้านรอบๆแต่จะมีสัญญาณเตือนให้เราเตรียมตัวเพื่อรับมือไว้ก่อน นอกจากนั้นยังมีระบบปลูกพืชในแปลงผักของบ้านเราเพื่อนำพืชที่ปลูกออกไปต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ หากหมดไปเราต้องกลับมาปลูกใหม่


เมื่อได้พืชชนิดต่างๆที่เราต้องการแล้วก็ถึงเวลาการออกเดินทางด้วยรถตู้ออกจากหมู่บ้านเพื่อทำภารกิจผ่านด่านในแต่ละระดับและจะมีค่าตอบแทนให้ตามที่ได้กำหนดไว้ สำหรับรูปแบบการต่อสู้กับซอมบี้ในเกม Plants vs. Zombies Adventures จะออกแนวเกมป้องกันฐาน โดยผู้เล่นต้องสร้างพืชบนพื้นที่ที่กำหนดเพื่อป้องกันเหล่าซอมบี้ที่ขึ้นมาจากหลุม พืชทุกชนิดที่เราสร้างขึ้นมาก็จะโจมตีเหล่าซอมบี้ในรัศมีที่กำหนดไว้

1 ความคิดเห็น:

  1. "มาสร้างตำนานแชมป์ลีคสมัยที่ 21 ให้กับแมนยู ได้ที่เกม FIFA ONLINE 4 !!
    พร้อมด้วยโหมดการแข่งขันแบบลีค จำลองมาจากการแข่งขันฟุตบอลแบบลีคของจริง

    ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2t6oWuZ
    ติดตามข่าวสารได้ที่
    http://bit.ly/2yjosH5
    "

    ตอบลบ

 
เมนูหลัก : เกม | เกมส์ | เกมส์ออนไลน์ | games | game
Copyright © 2013. เกมส์ เล่นเกมส์ที่ OhoGames - All Rights Reserved
ออกแบบโดย Creating Website
ขับเคลื่อนโดย Blogger