test

Guide: เกมส์ FarmVille 2

Zynga หนึ่งผู้ให้บริการโซเชียวเกมส์ขนาดใหญ่บน Facebook หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ใหม่ไปเมื่อปีที่แล้ว ได้แก่ The Ville, ChefVille, FarmVille 2, Zynga Elite Slots ,Ruby Blast และ Matching With Friedns ซึ่ง 1 ใน 6 เกมใหม่ทั้งหมดที่ผมจะมาแนะนำในวันนี้ คือ FarmVille 2 (ฟาร์มวิลล์2) จากภาคแรกที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว แต่วันนี้ Zynga นำมาพัฒนาใหม่ให้กลายเป็น FarmVille 2 เกมรูปแบบ 3 มิติที่สมบูรณ์แบบทั้งภาพและกราฟฟิกที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นที่แตกต่างมากขึ้น


สำหรับ FarmVille 2 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ แต่ ณ ปัจจุับันนั้นได้เพิ่มเวอร์ชั่นภาษาไทยเข้าไปแล้วทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น FarmVille2 เป็นเกมส์บริหารจัดการฟาร์มที่รูปแบบการเล่นเหมือนเกมทำฟาร์มทั่วไปทั้งปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ แปรรูปผลผลิต และนำผลผลิตที่ได้ไปขายเพื่อขยายฟาร์มของตัวเอง


วิธีเล่นเกมส์ฟาร์มวิลล์ 2 เมื่อเราก้าวเข้าสู่โลก FarmVille 2 จะกลายเป็นชาวไร่มือใหม่ที่ต้องเรียนรู้การบริการจัดการฟาร์มของตนเองตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับที่เราเองต้องวางแผนขยายฟาร์มให้ใหญ่ขึ้น สิ่งแรกให้เราเลือกตัวละครปรับแต่งลุคของตัวเองได้ตามความชื่นชอบ เสื้อผ้า สีผิว (เสื้อผ้าบางชิ้นต้องเติมเงินถึงจะซื้อได้) เราสามารถปรับแต่งแก้ไขได้ตลอดเวลา ระบบเบื้องต้นของ FarmVille 2 ที่สำคัญได้แก่ เครื่องมือ ร้านค้า และที่เก็บของ ทั้งสามส่วนมีความสำคัญแตกต่างกัน เราไปรู้จักกับระบบต่างๆกันเลย

เครื่องมือ: ใช้ในการวางแปลง รื้อถอน เคลื่อนย้าย และปรับมุมมองในการตกแต่งฟาร์ม


ร้านค้า: ประกอบด้วยเมล็ดพันธุ์ ต้นไม้ สัตว์เลี้ยง ของตกแต่ง สิ่งปลูกสร้าง และของใช้อื่นๆอีกมากมาย


ที่เก็บของ: เหมือนกระเป๋าส่วนตัวที่ใช้เก็บผลผลิตที่ได้จากฟาร์มของเราจะถูกเก็บมาไว้ที่เดียวกัน


ต่อมาเรามาดูแผงขายของหรือร้านหน้าฟาร์มของเรา ผลผลิตที่ได้จากฟาร์มเราสามารถนำมาขายได้ที่แผงขายของตามจำนวนที่เราต้องการ กำไรที่ได้สามารถนำไปขยายฟาร์มและเพิ่มผลผลิตใหม่


การขยายพื้นที่ฟาร์มเป็นสิ่งสำคัญมากใน FarmVille 2 โดยเราสามารถขยายพื้นที่รกร้างให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของฟาร์มช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเพิ่มผลผลิตที่รวดเร็ว แต่ข้อแม้ของการขยายฟาร์มคือ คุณต้องทำภารกิจหรือเควสที่กำหนดให้สำเร็จเสียก่อน


FarmVille 2 เป็นโซเชียวเกมส์ขนาดใหญ่บน Facebook สิ่งสำคัญที่สุดของการเล่นเกมแนวนี้คือต้องมีเพื่อนเยอะ จะทำอะไรสักอย่างภายในเกมต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่เล่นด้วยอยู่เสมอหรือถ้าไม่ต้องการให้ใครช่วยเหลือทางเดียวคือเติมเงินซื้อเครดิตในเกมส์

ซึ่งแนวการเล่นของแต่ละคนไม่เหมือนกันเพราะไม่สามารถไปบังคับใครได้แต่เกมแบบนี้ถ้าเล่นคนเดียวคงเหงาแย่ไม่สนุก เพราะจุดประสงค์ที่แท้จริงของเกมส์บนเฟสบุ๊คคือ เพื่อนๆทุกคนต้องแบ่งปัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จะทำให้ฟาร์มของเราพัฒนาไปพร้อมกับเพื่อนๆคนอื่นได้อย่างรวดเร็ว

นี้เป็นเพียงการแนะนำวิธีการเล่นฟาร์มวิลล์ 2 เบื้องต้น สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ FarmVille 2 เข้าเล่นเกมส์ได้ที่: https://apps.facebook.com/FarmVille2 และติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง: https://www.facebook.com/FarmVille2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เมนูหลัก : เกม | เกมส์ | เกมส์ออนไลน์ | games | game
Copyright © 2013. เกมส์ เล่นเกมส์ที่ OhoGames - All Rights Reserved
ออกแบบโดย Creating Website
ขับเคลื่อนโดย Blogger